Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

TRƯỜNG THPT BA ĐÌNH TRỌNG THỂ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019- 2020

Đăng lúc: 16:07:03 23/09/2019 (GMT+7)

Trong khí thế phấn khởi thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng năm học mới 2019 2020, ngày 21 tháng 09 năm 2019, hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm học 2019- 2020 đã thành công tốt đẹp. Dự Hội nghị có 101/103 cán bộ, giáo viên, nhân viên và đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh.

Căn cứ các văn bản hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, Công đoàn Giáo dục tỉnh, lãnh đạo nhà trường và công đoàn đã chuẩn bị chu đáo các văn bản, tổ chức hội nghị cán bộ, công, viên chức các tổ để lấy ý kiến góp ý. Sự chuẩn bị chu đáo đó đã tạo niềm tin, niềm phấn khởi trong cơ quan khi bước vào hội nghị.
Từ 7h00 đến 8h30 phút: Bầu đoàn Chủ tịch, Thư ký, thông qua chương trình Hội nghị, thông qua dự thảo các báo cáo Kế hoạch năm học, kết quả phong trào thi đua, công tác thanh tra Nhân dân, báo cáo sửa đổi thực hiện Quy chế dân chủ, quy chế chi tiêu nội bộ, báo cáo kiểm tra, kiểm kê tài sản, tài chính…
Từ 8h30 đến 11h00 phút: Hội nghị thảo luận. Đã có 10 ý kiến trình bày trực tiếp trong Hội nghị của đại diện các tổ nhóm chuyên môn, văn phòng, các tổ chức, cá nhân cán bộ công chức, viên chức, người lao động. Các ý kiến đều bày tỏ thống nhất cao với các chỉ tiêu Kế hoạch năm học, đồng thời cũng đề xuất, kiến nghị các giải pháp, các cách thức để tổ chức triển khai thực hiện thành công nhiệm vụ năm học mới. Hội nghị đã thống nhất cao với việc đảm bảo kỷ luật, kỷ cương trong các hoạt động dạy và học, đổi mới cách dạy và cách học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng. Đi sâu vào các giải pháp cụ thể trong bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh thi đỗ cao vào các trường Đại học. Tiếp tục cải tiến công tác kiểm tra, thi cử để kiểm định tốt hơn, thực chất hơn chất lượng giáo dục. Thực hiện đánh giá ngoài chất lượng giáo dục nhà trường. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, đồng chí Hiệu trưởng đã tiếp thu, làm rõ hơn các nội dung mà cán bộ, công chức, viên chức đề xuất.
Từ 11h đến 11h30 phút: Hội nghị bầu Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2019-2021, Ban thanh tra nhân dân ra mắt nhận nhiệm vụ. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn phát động thi đua giao ước thi đua giữa chính quyền và công đoàn trong việc triển khai nhiệm vụ chuyên môn và các cuộc vận động lớn của ngành.
Hội nghị đã dân chủ, trách nhiệm biểu quyết thông qua Nghị quyết.
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HỘI NGHỊ

Thanh tra BC.JPG
Ban thanh tra nhân dân báo cáo

CM báo cáo.JPG
Một số định hướng trong công tác chuyên môn

Uyên TL.JPG
Định hướng trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, sử dụng phương tiện dạy học

Thọ TL.JPG
Tham luận của đại diện tổ Ngoại Ngữ

Hùn TL.JPG
Tham luận của đại diện tổ Lý- Công nghệ

Hoan TL.JPG
Tham luận về công tác thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ

Ban TTND ra mắt.JPG
Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019- 2021 ra mắt nhận nhiệm vụ

Biểu quyết NQ.JPG
Biểu quyết Nghị quyết