Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH DỰ THI HỌC SINH GIỎI GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG NĂM HỌC 2016- 2017

Đăng lúc: 22:57:10 03/12/2016 (GMT+7)

Hôm nay, ngày 03 tháng 12 năm 2016, tại phòng Điều hành, nhà trường đã tổ chức gặp gỡ, động viên các em học sinh dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh bộ môn Giáo dục Quốc phòng năm học 2016- 2017.

        Đến dự, có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, tổ Thể dục Quốc phòng, trực Ban đại diện cha mẹ học sinh và 11 em học sinh dự thi học sinh giỏi bộ môn Giáo dục Quốc phòng cấp tỉnh.
     Trong không khí đầm ấm, thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh- Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của các thầy cô giáo trong tổ Thể dục Quốc phòng và các em học sinh trong đội tuyển đã thực sự cố gắng tập luyện trong suốt thời gian vừa qua. Các em dự thi ở 6 phân môn gồm: hiểu biết về đường lối, chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam về quân sự Quốc phòng, điều lệnh đội ngũ tiểu đội, điều lệnh đội ngũ cá nhân, kỹ thuật tháo lắp súng, kỹ thuật ném lựu đạn và kỹ năng băng bó cứu thương. Với tinh thần trách nhiệm và lòng ham hiểu biết, các em đã được tập luyện, ôn luyện thành thục các kỹ thuật cá nhân và sự phối hợp đồng đội. Vui mừng trước kết quả tập luyện của các em, thầy giáo Nguyễn Hữu Hoan- Tổ trưởng tổ Thể dục Quốc phòng đã nhận nhiệm vụ Trưởng đoàn trước nhà trường và hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các em học sinh trong đoàn cũng bày tỏ quyết tâm sẽ phấn đấu nỗ lực hết mình, chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện để thi đấu với tinh thần trung thực, an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐỘI TUYỂN

DSC_0004.JPG

Tập luyện đội ngũ Tiểu đội

DSC_0005.JPG

Tập luyện đội ngũ kỹ thuật cá nhân


IHD thao lap sung.JPG

Hướng dẫn kỹ thuật tháo lắp súng

Luyen thao lap sung.JPG

Tự tập luyện kỹ thuật cá nhân tháo lắp súng
File đính kèm:TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH DỰ THI HỌC SINH GIỎI.doc (Xem trước)