Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

GẶP MẶT HỘI VIÊN VƯỢT KHÓ NHÂN DỊP TẾT ĐINH DẬU 2017

Đăng lúc: 09:19:28 19/01/2017 (GMT+7)

Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về, khi sắc hoa đã nhuộm thắm lòng người, nhà nhà, người người trên mọi cung đường của đất nước hân hoan, phấn khởi sum vầy để chào đón một năm mới an khang, thịnh vượng. Đây cũng là dịp để mọi người nhìn lại nhau, quan tâm, thăm hỏi, chúc tụng với nhiều điều mong ước. Trong không khí đó, chiều ngày 17/1/2017, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấn hành Hội Chữ Thập đỏ nhà trường đã tổ chức gặp mặt hội viên học sinh vượt khó vươn lên.

     Tham dự buổi gặp mặt, về phía Ban Giám hiệu có cô giáo Nguyễn Thị Thanh- Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng, cô giáo Hoàng Thị Uyên- Đảng ủy viên- Phó Hiệu trưởng, thầy giáo Bùi Ngọc Anh- Phó Chủ tịch Hội cùng các thầy giáo, cô giáo trong Ban Chấp hành Hội và 37 hội viên vượt khó từ 31 chi hội học sinh. Trong buổi gặp mặt thân mật ấm cúng này, cô giáo Hoàng Thị Uyên thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các em học sinh trong học kỳ I năm học 2016-2017,  đồng thời cũng động viên các em học sinh cần tiếp tục cố gắng, gương mẫu trong học tập, rèn luyện, đáp ứng sự kỳ vọng của nhà trường, của phụ huynh. Đáp lại tình cảm đó, hội viên Mai Thị Thanh Nhàn lớp 11D đã thay mặt cho 37 hội viên trong buổi gặp mặt phát biểu ý kiến, xúc động bày tỏ quyết tâm của mình đối với nhà trường.
    Kết thúc buổi gặp mặt, Hội CTĐ đã trao quà cho 37 hội viên từ mức ba trăm nghìn đến hai triệu đồng với tổng số tiền là mười tám triệu một trăm nghìn đồng.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI GẶP MẶT
DSC_0094.JPG
Quang cảnh buổi gặp mặt

DSC_0108.JPG
Cô giáo Nguyễn Thị Thanh- Phó Hiệu trưởng trao quà

DSC_0113.JPG
Hội viên học sinh nhận quà