Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG THPT BA ĐÌNH NĂM HỌC 2018- 2019

Đăng lúc: 15:26:23 17/09/2018 (GMT+7)

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày đầu năm học, ngày 16 tháng 09 năm 2018, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã tổ chức Đại hội đại biểu thành công tốt đẹp. Tham dự Đại hội có 32 đại biểu được bầu lên từ hội nghị phụ huynh các lớp, thể hiện ý chí, nguyện vọng thiết tha của cha mẹ học sinh trong việc gắn kết với nhà trường để nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của con em.

     Chào cờ.JPG
Đại biểu dự Đại hội
 
    Đúng 7 giờ 30 phút, các đại biểu đã có mặt đông đủ, phấn khởi, tự tin, đoàn kết. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, tập thể sư phạm nhà trường, thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đến dự và phát biểu chúc mừng.
      Sau nửa ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặt ra. Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2017- 2018, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2018- 2019, thông qua Quy chế hoạt động của Ban và công khai công tác thu chi quỹ năm 2017- 2018. Đại hội thảo luận sôi nổi với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn. Đã có nhiều ý kiến trình bày tại Đại hội, khẳng định sự cố gắng nỗ lực của phụ huynh trong việc gắn kết với nhà trường để tăng cường giáo dục con em. Đồng thời cũng kiến nghị bổ sung những giải pháp mới trong năm học 2018- 2019.
      Phát biểu tại Đại hội, thầy giáo Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định, Ban đại diện cha mẹ học sinh đóng vai trò là cầu nối giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong việc quản lý và giáo dục học sinh. Kết quả giáo dục của nhà trường từng bước được nâng lên là thành quả ghi dấu ấn rõ nét của mỗi phụ huynh cũng như của Ban đại diện cha mẹ các lớp, Ban thường trực cha mẹ học sinh nhà trường. Trong năm học mới, Ban đại diện tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, đấu mối chặt chẽ với các thầy cô giáo chủ nhiệm, thầy cô giáo bộ môn, đấu mối với nhà trường để quản lý các em học sinh tốt hơn nữa, giải đáp kịp thời những trăn trở, lo âu của phụ huynh. Tìm mọi biện pháp để thúc đẩy phong trào thi đua hai tốt trong nhà trường. Thầy Hiệu trưởng cũng kêu gọi các bậc phụ huyn chung tay, góp công, góp sức bằng cả tinh thần, vật chất để cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị, tạo động lực để thầy dạy giỏi hơn, các cháu học tốt hơn, đáp ứng mong mỏi của mỗi bậc làm cha, làm mẹ.
     Đại hội đã dân chủ bầu Ban thường trực đại diện cha mẹ học sinh trường gồm 3 bác, có đủ điều kiện, trách nhiệm, tâm huyết, am hiểu giáo dục, am hiểu con em, giàu kinh nghiệm trong hoạt động của Ban đại diện. Đại hội đã thông qua Nghị quyết và biểu quyết các chỉ tiêu, giải pháp với 100% ý kiến tán thành.
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ĐẠI HỘI
Báo cáo.JPG
Báo cáo Chính trị tại Đại hội
Đảng ủy phát biểu.JPG
Thầy giáo Hiệu trưởng phát biểu chào mừng
Tham luận.JPG
Đại biểu tham luận
Tham luận 2.JPG
Đại biểu tham luận
Tham luận 3.JPG
Đại biểu tham luận
Biểu quyết.JPG

Biểu quyết Nghị quyết