Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KỲ 2018- 2019

Đăng lúc: 09:07:01 10/09/2018 (GMT+7)

Được sự nhất trí của Đảng ủy, sự chỉ đạo của Đoàn trường, chiều ngày 8 tháng 9 năm 2018, chi đoàn giáo viên trường THPT Ba Đình đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018-2019. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban Thường vụ Đoàn trường cùng đông đủ các đồng chí đoàn viên của chi đoàn giáo viên.

   Đại biểu dự.JPG  
Đại biểu Đảng ủy và Đoàn trường dự, chỉ đạo
Chào cờ.JPG
Tinh thần trang nghiêm của Đại hội
 
     Trong không khí dân chủ, Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị, biểu dương sự nỗ lực của cán bộ đoàn viên trong nhiệm kỳ 2017-2018, thảo luận sôi nổi để quyết nghị phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2018-2019. 
Báo cáo CT.JPG
Báo cáo Chính trị tại Đại hội
 
     Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận, làm rõ những thuận lợi, khó khăn, ưu điểm, hạn chế của đoàn viên chi đoàn trong việc thực hiện nề nếp kỷ cương, trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém, công tác quản lý và giáo dục học sinh, trong công tác bồi dưỡng và tự bồi dưỡng….. Các ý kiến đóng góp đều thể hiện tinh thần trách nhiệm, ý chí, nguyện vọng của lực lượng giáo viên trẻ trong nhà trường với mong muốn xây dựng tổ chức Đoàn thực sự đoàn kết, vững mạnh, luôn xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.
Tham luận.JPG
Tham luận
Tham luận 2.JPG

Tham luận tại Đại hội
      Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh– Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Phan Hoàng Dũng, Bí thư Đoàn trường đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao kết quả mà chi đoàn giáo viên đã đạt được trong năm học vừa qua cũng như phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ mà chi đoàn đã bàn định, bày tỏ mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường. Thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập trường vào tháng 11 năm 2018.
Đại hội dân chủ, sáng suốt chọn lựa để bầu ra 3 đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết và điều kiện vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2018- 2019. Đó là các đồng chí : Mai Văn Thuận, Phạm Thị Ngọc Diệp, Phạm Huy Lương.
     Hi vọng với BCH Chi đoàn mới và sự quyết tâm của tất cả đoàn viên, hoạt động của chi đoàn giáo viên trong nhiệm kỳ 2018 – 2019 sẽ đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là cánh tay đắc lực cho Đoàn trường, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.
Văn nghệ 1.JPG
Sức trẻ, đam mê và sáng tạo
Văn nghệ 3.JPG
Tuổi trẻ, tính yêu và nỗi nhớ