Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỔ CHỨC TẬP HUẤN ĐÁNH GIÁ NGOÀI CƠ SỞ GIÁO DỤC NĂM 2016

Đăng lúc: 21:02:06 26/12/2016 (GMT+7)

Trong 3 ngày, từ ngày 22 đến 24 tháng 12 năm 2016, tại Hội trường trường THPT dân tộc nội trú tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa tổ chức tập huấn cho cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh về đánh giá ngoài các cơ sở giáo dục.

 
Trần Văn Hòa.JPG
PGS.TS Mai Văn Trinh- Cục trưởng Cục khảo thí Bộ GD- ĐT khai mạc hội nghị

     Tham dự đợt tập huấn có đại diện của các phòng giáo dục, các trường THPT trong toàn tỉnh. Hơn 240 đại biểu đại diện cho bậc Tiểu học, THCS, THPT đã về dự tập huấn đông đủ. Đến dự chỉ đạo, khai mạc Hội nghị có đại diện Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục, Ban Giám đốc và phòng khảo thí Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa.
     Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, N.G.Ư.T Trần Văn Hòa khẳng định: " Đánh giá ngoài các cơ sở Giáo dục có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần cùng các nhà trường phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu, cùng nhau phấn đấy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục theo tinh thần Nghị quyết số 29 về đổi mới giáo dục của Đảng". Phát biểu chỉ đạo hội nghị, PGS.TS Mai Văn Trinh- Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục đã nhấn mạnh: " Đánh giá ngoài các cơ sở giáo dục đã được thực hiện trong gần 10 năm qua đã có ý nghĩa rất quan trọng, là cơ sở để các nhà trường điều chỉnh toàn diện các hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đánh giá ngoài là sự nhìn nhận khách quan về chất lượng các hoạt động trong nhà trường. Do vậy, mỗi đồng chí trong hội nghị phải nắm vững nghiệp vụ để chỉ đạo các nhà trường tự đánh giá và thực hiện đánh giá ngoài các cơ sở giáo dục khác, cùng nhau phối kết hợp, tạo điều kiện để phát triển nhà trường".
  Sau 3 ngày làm việc nghiêm túc, hội nghị đã thành công tốt đẹp. Căn cứ nội dung hội nghị, nhà trường xây dựng Kế hoạch và triển khai công tác tự đánh giá từ học kỳ II năm học 2016- 2017, chuẩn bị mọi điều kiện để đăng ký đánh giá ngoài vào đầu năm học 2017- 2018.
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)