Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

Trường THPT Ba Đình khai giảng năm học 2018- 2019

Đăng lúc: 21:34:29 05/09/2018 (GMT+7)

Hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2018, hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hơn hơn 24 triệu học sinh, sinh viên cả nước, cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Ba Đình tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, đón các em học sinh lớp 10 tựu trường.

 Nghi lễ chào cờ.JPG
Đại biểu dự Lễ
           
             Về dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Văn Dậu, Trưởng phòng giáo dục huyện Phạm Đức Anh, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Ngô Thanh Nghị, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mai Tuấn Anh, đại diện Đảng ủy-UBND Thị trấn Nga Sơn, Nhà giáo Nhân dân Mai Văn Đính, Nhà giáo Ưu tú Bùi Nga cùng thường trực Ban đại diện học sinh của trường và trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp.
Văn nghệ.JPG
Văn nghệ chào mừng

            Trong không gian rợp bóng cờ hoa, đúng 7h30 phút, chương trình văn nghệ đậm sắc mầu “cây nhà lá vườn” khai mạc chương trình. Các thầy cô giáo chủ nhiệm khối 10 đón các em học sinh lớp 10 tựu trường trong niềm vui tràn ngập với những tràng pháo tay không ngớt. Đồng chí Lê Văn Dậu- Phó Bí thư Thường trực đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy giáo cô giáo nhân lễ khai giảng năm học mới. Thầy giáo Hiệu trưởng Nguyễn Tuấn Anh thay mặt nhà trường báo cáo khai giảng năm học mới – năm học gắn liền với kỷ niệm 55 năm thành lập trường.
Báo cáo khai giảng.JPG
Hiệu trưởng Nguyễn Tuấn Anh báo cáo khai giảng
Chia vui với các thầy cô giáo và các em học sinh, đồng chí Lê Văn Dậu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của nhà trường, đồng thời cũng định hướng sự phát triển của nhà trường trong xu thế đổi mới giáo dục. Thầy và trò nhà trường cần xác định rõ tầm nhìn, sứ mệnh lịch sử, giá trị cốt lõi của đơn vị Anh hùng trong xu thế đổi mới giáo dục của thời kỳ hội nhập Quốc tế.
Dậu phát biểu.JPG
Đồng chí Lê Văn Dậu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu
Tặng hoa.JPG
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực tặng hoa, chúc mừng nhà trường

Nhà trường đã công bố các Quyết định và tổ chức trao thưởng cho các tập thể và các thầy cô giáo, các em hoc sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018- 2019. Theo đó, Hội Chữ Thập đỏ nhà trường được Hội Chữ Thập đỏ Thanh Hóa tặng Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu 5 năm liền (2013-2018); đồng chí Vũ Thị Hà, Phạm Thị Ngọc Diệp được Liên đoàn lao động tỉnh và Công đoàn giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen; 42 thầy cô giáo được tặng Giấy khen, CSTĐ cơ sở của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn giáo dục tỉnh; 13 thầy cô giáo và 11 học sinh thủ khoa các khối thi Đại học 2018 và thủ khoa, á khoa thi vào lớp 10, các em đạt giải nhất nhì thi học sinh giỏi cấp tỉnh kèm theo tiền thưởng của nhà trường, của các nhà khoa học là người con Nga Sơn ở Hà Nội, học bổng Nguyễn Đan Quế.
Lễ khai giảng diễn ra trang trọng, nghiêm trang, thấm đượm tình thầy trò, chan chứa niềm tin.
 Tặng Cờ CTĐ.JPG
Đồng chí Mai Tuấn Anh trao Cờ dẫn đầu 5 năm cho Hội CTĐ trường
Khen 2.JPG
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh và CĐGD Việt Nam
Nhận khen 1.JPG
Tặng Giấy khen của Giáo đốc Sở GD-ĐT
Khen 3.JPG
Trao danh hiệu CSTĐ cơ sở cho các thầy cô giáo
Khen 5.JPG
Trao giấy khen của công đoàn cho đoàn viên
Khen 4.JPG
Trao thưởng cho các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển trong tốp 10 của tỉnh
Khen 8.JPG
Trao học bổng Nguyễn Đan Quế cho học sinh đạt giải nhất, nhì cấp tỉnh
Khen 7.JPG
Trao thưởng cho các thầy cô giáo có học sinh thủ khoa các khối thi 2018
Khen 6.JPG
Trao thưởng học sinh thủ khoa, á khoa tuyển sinh Đại học và tuyển sinh vào 10 năm 2018