Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

TRƯỜNG THPT BA ĐÌNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 -2017

Đăng lúc: 17:34:41 14/11/2016 (GMT+7)

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2016, cùng với hơn 20 triệu học sinh, sinh viên của cả nước, thầy trò trường THPT Ba Đình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017.

 Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2016, cùng với hơn 20 triệu học sinh, sinh viên của cả nước, thầy trò trường THPT Ba Đình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017.
          Đến dự và chung vui cùng với nhà trường có đồng chí Lê Văn Dậu – Phó Bí thư thường trực huyện ủy Nga Sơn; đồng chí Phạm Đức Anh –HUV, trưởng phòng GD & ĐT huyện Nga Sơn; các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Nga Sơn; đại diện BTV huyện Đoàn; đại diện Hội khuyến học, Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo ưu tú của nhà trường.
Tham dự Lễ khai giảng còn có các chi hội trưởng đại diện cho phụ huynh các lớp, đại diện ngân hàng Sacombank, Hội các nhà khoa học quê Nga Sơn tại Hà Nội cùng tất cả cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.
        Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội trường, các em học sinh đã trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, quê hương đất nước đổi mới, thể hiện tình cảm chân thành của mình với nhà trường, thầy cô và bạn bè.
          Đồng chí Lê Văn Dậu – Phó Bí thư thường trực huyện ủy Nga Sơn đọc thư của chủ tịch nước gửi Ngành giáo dục nhân ngày khai giảng và đánh trống khai trường.
          Báo cáo khai giảng của thầy giáo hiệu trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã khái quát những nhiệm vụ đặt ra đối với tập thể sư phạm nhà trường trong năm học 2016 -2017, đó là: phát huy truyền thống của đơn vị Anh hùng, trong năm học mới nhà trường tiếp tục giữ vững những thành tích đã đạt được, đồng thời tích cực sáng tạo trong công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh…quyết tâm giữ vững niềm tin của phụ huynh và học sinh đối với tập thể sư phạm nhà trường.
          Trong Lễ khai giảng nhà trường đã tôn vinh thành tích đạt được của tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng; trao phần thưởng của nhà trường và Hội các nhà khoa học quê Nga Sơn tại Hà Nội cho học sinh và thầy cô đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia; trao thưởng cho học sinh đạt thủ khoa, á khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10; ngân hàng Sacombank trao học bổng cho học sinh nghèo đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
Sau đây là một số hình ảnh Lễ khai giảng

Don lop 10-1.BMP
 
Đón các em học sinh lớp 10 tựu trường

Dau phat bieu-2.BMP
Đồng chí Lê Văn Dậu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đọc thư
 của Chủ tịch nước và đánh trống khai giảng
HT phat bieu-4.BMP
Thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng
Tang hoa-5.BMP

Ban giám hiệu nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo huyện nhân dịp khai giảng

File đính kèm:Tin khai giang nam hoc 2016- 2017.doc (Xem trước)