Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM LẦN THỨ 34 NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2016)

Đăng lúc: 22:14:31 19/11/2016 (GMT+7)

Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2016, trường THPT Ba Đình trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 34 ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016) và sơ kết phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

             Đúng 7 giờ 30 phút, các em học sinh đã tập trung đông đủ trước sân trung tâm để đón các đại biểu về dự Lễ kỷ niệm. Cán bộ, giáo viên học sinh nhà trường vinh dự được đón đồng chí Mai Anh Tuân- Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Nga Sơn, Nhà giáo Nhân dân Mai Văn Đính, Nhà giáo Ưu tú Bùi Nga, Nhà giáo Ưu tú Hoàng Thị Luyến, các bậc phụ huynh và Đài Truyền thanh huyện dự và đưa tin.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, nhà giáo Nguyễn Tuấn Anh- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu chào mừng, ghi nhận, tôn vinh những thành tích mà các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã đạt được, khẳng định vai trò, vị thế của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục của quê hương Nga Sơn.
          Nhà giáo Phạm Xuân Dinh- Phó Hiệu trưởng, thay mặt Ban thi đua Báo cáo sơ kết phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Báo cáo nêu rõ: với sự cố gắng nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, nề nếp kỷ cương và chất lượng giáo dục đã có chuyển biến ngày càng vững chắc. Đã có hơn 40 tiết thao giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp, có 3134 tiết sử dụng công nghệ thông tin và hơn 200 tiết sử dụng đồ dùng dạy học nhằm đem lại giờ dạy nhẹ nhàng hơn, sinh động hơn, giúp các em hiểu bài ngay tại lớp. Đã có 97.8% giờ học xếp loại tốt, hơn 4000 lượt điểm giỏi. Hội đồng thi đua đã biểu dương, khen thưởng tập thể lớp 10A, 11I, 11M, các thầy cô giáo chủ nhiệm: Nguyễn Thị Hà A, Lại Thị Hương Lan, Trần Thị Bích Thủy và các thầy cô bộ môn: Nguyễn Văn Tuấn, Trần Xuân Thành, Mai Thị Nhung và 31 em học sinh tiêu biểu được bình xét từ các lớp. Ban thi đua phát động phong trào thi đua hướng tới chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, ngày hội Quốc phòng toàn dân, Mừng Đảng, Mừng xuân Đinh Dậu 2017, triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với các nội dung và tiêu chuẩn cụ thể.
Nhà trường đã tổ chức công bố Quyết định và trao thưởng cho các thầy giáo, cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. Thầy giáo Trần Ngọc Chiến, Lê Hoàng Tuấn được trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh và Sáng kiến kinh nghiệm loai B của Hội đồng khoa học UBND tỉnh; thầy giáo Nguyễn Hữu Hoan, Mai Văn Thuận, cô giáo Mai Thị Mơ được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Hội Khuyến học huyện Nga Sơn đã trao 10 suất học bổng của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, Chi nhánh Bỉm Sơn cho các em học sinh nghèo vươn lên học giỏi, mỗi suất một triệu đồng.
          Buổi lễ được khép lại trong không khí đầm ấm, vui vẻ của tất cả các quý vị đại biểu, khách quý, các thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em học sinh.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỄ KỶ NIỆM
DSC_0005.JPG
Quang cảnh buổi Lễ

DSC_0012.JPG
Chương trình văn nghệ chào mừng

DSC_0018.JPG

 Hiệu trưởng Nguyễn Tuấn Anh phát biểu chào mừng

DSC_0019.JPG
Phó Hiệu trưởng Phạm Xuân Dinh báo cáo so kết phong trào thi đua

DSC_0028.JPG
Hiệu trưởng trao thưởng khen cao cho các thầy giáo, cô giáo

DSC_0035.JPG
Các thầy cô giáo, các em học sinh nhận thưởng phong trào thi đua

DSC_0037.JPG
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo, học giỏi