Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

Phong trào thao giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Đăng lúc: 07:43:45 22/11/2019 (GMT+7)

Năm học 2019- 2020, trường THPT Ba Đình có 88 giáo viên trên tổng số 104 cán bộ, công chức, viên chức cơ quan. Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã triển khai cụ thể các hoạt động chuyên môn, trong đó chú trọng đến các hoạt động thao giảng, hội giảng để đổi mới phương pháp dạy và học.

           
      Năm học 2019- 2020, trường THPT Ba Đình có 88 giáo viên trên tổng số 104 cán bộ, công chức, viên chức cơ quan. Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã triển khai cụ thể các hoạt động chuyên môn, trong đó chú trọng đến các hoạt động thao giảng, hội giảng để đổi mới phương pháp dạy và học.
Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng lần thứ 37 ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019), các thầy giáo, cô giáo hồ hởi, phấn khởi đăng ký và tổ chức các tiết thao giảng, dự giờ. Ban giám hiệu nhà trường đánh giá rất cao sự cố gắng nỗ lực chi đạo trực tiếp của các tổ nhóm chuyên môn. Thao giảng đã thành công trên nhiều phương diện. Về quy mô, thao giảng thu hút 68 thầy cô giáo thuộc các tổ Ngữ Văn, Sử-Địa-GDCD, Toán- Tin, Lý- Công nghệ, Hóa học, Sinh- Công nghệ, Tiếng Anh, Thể dục Quốc phòng với 68 tiết thao giảng định kỳ và 32 tiết thao giảng chọn giáo viên giỏi cơ sở. Các thầy gáo, cô giáo trong tổ Hóa học, môn Địa, môn GDCD đã hoàn thành chỉ tiêu. Nhiều tiết thao giảng đã để lại dấu ấn đáng nhớ với nhiều bài giảng hấp dẫn, độc đáo, những hình thức, phương pháp dạy học sáng tạo.
Về chất lượng, theo đánh giá của các tổ nhóm, các thầy giáo, cô giáo đã nắm vững kiến thức, kỹ năng chuyên môn, tỏa sáng “nghệ thuật” sư phạm. Khi giảng bài, đã biết kết hợp nhuần nhuyễn giữa phương pháp dạy học truyền thống với phương pháp dạy học mới, tạo ra môi trường học tập tích cực, phát huy được tính chủ động, sáng tạo của học sinh. 100% các tiết đã nhuần nhuyễn giữa trình chiếu Powerpoint với bảng viết, giữa phát vấn cá nhân với thảo luận nhóm, giữa tư duy cụ thể với logic của sơ đồ tư duy, giữa kiến thức lý thuyết với thực tế cuộc sống và thí nghiệm. Vì thế, đã khơi gợi và phát huy tinh thần hăng say phát biểu, xây dựng bài của các em học sinh. Hầu hết, các em đã hiểu bài và thực hành làm bài tập ngay tại lớp.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CÁC TIẾT DẠY

CD.jpg
Giờ học Giáo dục Công dân

diep.jpg
Giờ học môn Ngữ Văn

hue-nn.jpg
Giờ học môn Tiếng Anh

Môn Hóa học.jpg
Giờ học môn Hóa học

Toán.jpg
Giờ học môn Toán

HS phát biểu.jpg
Học sinh hăng say phát biểu xây dựng bài