Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

LỄ KỶ NIỆM 86 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN, SƠ KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA CHÀO MỪNG NGÀY 8/3 VÀ 26/3/2017

Đăng lúc: 15:00:34 21/03/2017 (GMT+7)

Sáng thứ 2 ngày 20/3/2017, trên mọi nẻo đường về trường THPT Ba Đình có nhiều điều mới lạ. Các em đến trường khẩn trương hơn, trang phục đẹp hơn. Trên tay mỗi em học sinh là những bó hoa hồng tươi. Hai bên đường vào trường, cỏ đỏ sắc thắm, điểm tô là băng zôn, khẩu hiệu. Các em học sinh háo hứng, đón chờ thời khắc thiêng liêng trong đời học sinh- kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày thành lập Đoàn 26/3.

     DSC_0472-2.JPG
Nghi lễ chào cờ trang nghiêm
     Đúng 7 giờ, các em đã có mặt đông đủ tại sân chào cờ, đớn chào các đại biểu đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn, các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, tập thể sư phạm nhà trường, đại diện Ban trực cha mẹ học sinh. Sau nghi thức chào cờ trang nghiêm, lịch sử hình thành, phát triển, xung kích, sáng tạo của lớp lớp các thế hệ đoàn viên thanh niên được khắc họa đậm nét qua bài truyền thống của đồng chí Bí thư Đoàn trường. Dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng, Bác Hồ kính yêu, Đoàn viên thanh niên luôn thể hiện vai trò là trụ cột cho sự hồi sinh của dân tộc, cho vị thế trường tồn của Quốc gia trong cộng đồng nhân loại. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đoàn viên thanh niên luôn thể hiện bản lĩnh, ý chí, nghị lực, tâm huyết, tình yêu, khát vọng của tuổi trẻ trong công cuộc kháng chiến giành, giữ và bảo vệ nền độc lập của dân tộc. Hòa chung với thanh niên cả nước, các thế hệ đoàn viên thanh niên trường THPT Ba Đình trong hơn 50 năm qua đã không ngừng học tập, rèn đức, luyện tài để lập thân, lập nghiệp, làm nên giá trị thương hiệu trường chuẩn Quốc gia, đơn vị Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới. Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày thành lập Đoàn 26/3, trong toàn trường đã có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực. Các chi đoàn tổ chức xem băng tư liệu, tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ kính yêu để học tập và làm theo Bác, làm cho nề nếp kỷ cương trong nhà trường được giữ vững. Các chi đoàn thi đua trình diễn các hoạt cảnh khắc họa các khía cạnh trong ứng xử của nữ sinh nhà trường, tôn vinh những việc làm tốt, phê phán những hành vi chưa đúng, chưa phù hợp, từ đó định hướng cho các em động cơ đúng đắn trong học tập, rèn luyện. Các đội tuyển học sinh giỏi các bộ môn văn hóa ôn luyện hết mình và tham dự kỳ thi cấp tỉnh an toàn, chất lượng tốt.
Thoa.JPG
Đồng chí Dương Thị Thoa- Phó Bí thư Huyện đoàn phát biểu chào mừng
 
Vui mừng với kết quả đạt được, các đồng chí Dương Thị Thoa- Phó Bí thư Huyện đoàn, Bí thư chi đoàn 12D Nguyễn Thị Hiền, thầy giáo Nguyễn Văn Tuấn đại diện cho điển hình tiến tiến phong trào thi đua phát biểu chào mừng, tự hào với kết quả của công tác Đoàn, của phong trào thi đua chào mừng ngày 8/3 và 26/3. Đây chính là động lực để khuyến lệ, động viên cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên phấn đấu đi lên.
Tuan.jpg
Thầy giáo Nguyễn Văn Tuấn- đại diện cho các thầy cô giáo điển hình phát biểu
 
Đồng chí Phó Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen của Tỉnh đoàn cho Đoàn trường, cá nhân đồng chí Mai Văn Thuận- Phó Bí thư Đoàn trường. Đồng chí Bí thư Đoàn trường được ủy quyền của Ban Thường vụ Huyện đoàn trao giáo khen của Huyện đoàn cho các tập thể chi đoàn 11K, 12D, cá nhân Trịnh Thị Bình 12C, Mai Thùy Dương 12H, Phạm Thị Xuân Diệu 12I,Trần Mai Trang 12K,Trần Mai Ngọc Anh 11A,Bùi Tiến Dũng 11I, Nguyễn Danh Vương 11K đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015- 2016.
collage_photocat.jpg
Trao thưởng Giấy khen của Tỉnh đoàn, Huyện đoàn cho tập thể, cá nhân xuất sắc năm học 2015- 2016
 
Ban thi đua đã biểu dương, tôn vinh và trao thưởng trang trọng cho 3 tập thể lớp, 30 thấy cô giáo tiêu biểu được các lớp bình chọn và 3 em học sinh tiêu biểu trong phong trào thi đua.
DSC_0035 copy.jpg
Trao thưởng cho 30 thầy giáo, cô giáo điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua

       Buổi lễ kết thúc trong tiếng nhạc, điệu hò, giai điệu giục giã đầy xúc động “Dậy mà đi! Dậy mà đi!” vang vọng mãi trong những trái tim trẻ tuổi ngay cả khi buổi lễ đã khép lại. Những âm vang ấy cũng là lời tự nhủ, tự thôi thúc của các đoàn viên, thanh niên trường THPT Ba Đình trong năm hoạt động tới, hứa hẹn một khí thế tươi sáng, những thành công rực rỡ của Đoàn trường nói riêng, của trường THPT Ba ĐÌnh nói chung.

DSC_0047 copy.jpg
Tiết mục văn nghệ do chi đoàn12A trình diễn


DSC_0062 copy.jpg
"Dậy mà đi" là thông điệp chi đoàn 10K gửi tặng

DSC_0076 copy.jpg

"kết liên lại" được diễn xuất với giai điệu đầy sôi động của chi đoàn giáo sinh
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)