Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG 2018

Đăng lúc: 10:44:49 29/12/2018 (GMT+7)

Thực hiện các kế hoạch số 153-KH/HU ngày 28/11/2018 của Ban Thường vụ Huyện ủy về kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo quản lý và đánh giá phân loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên năm 2018. Chiều các ngày 20, 21,25 tháng 12 năm 2018, Đảng ủy trường THPT Ba Đình đã tiến hành tổ chức thực hiện qua các bước kiểm điểm, đánh giá chất lượng công tác Đảng năm 2018.

 Đại biểu 1.jpg
Đại biểu dự Hội nghị Đảng ủy
     Tham gia Hội nghị có đoàn công tác của Huyện ủy Nga Sơn do đồng chí Hàn Duy Điều- UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo làm Trưởng đoàn và các đồng chí: Mai Đình Hiếu- Huyện ủy viên- Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, đồng chí Mai Ngọc Oánh- Huyện ủy viên, Chánh thanh tra UBND huyện, đồng chí Nguyễn Tiến Phúc- UVUBKT Huyện ủy làm thành viên.
Điều phát biểu.jpg
Đồng chí Hàn Duy Điều- UVBTV- Trưởng ban Tuyên giáo phát biểu chỉ đạo
Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Phạm Xuân Dinh đã báo cáo về quá trình tổ chức các bước kiểm điểm, đánh giá, phân loại. Cụ thể: Để chuẩn bị cho Hội nghị Đảng ủy, trong thời gian từ chiều thứ Bảy ngày 8/12/2018 đến 15/12/2018, Đảng bộ nhà trường đã chỉ đạo các chi ủy, các tổ chức tiến hành Hội nghị Chi ủy; Hội nghị cán bộ chủ chốt; Hội nghị các Chi bộ; Hội nghị của các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên. Các hội nghị trên đã thực hiện nghiêm túc về điều kiện, công tác tổ chức, các văn bản báo cáo; nề nếp hội nghị… Trên cơ sở đó, Hội nghị của cán bộ chủ chốt, của các chi ủy, chi bộ, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên…diễn ra dân chủ, thẳng thắn trên tinh thần góp ý xây dựng báo cáo tổng kết, đánh giá, phân loại của tập thể các chi ủy, của cá nhân đảng viên.
Cũng tại Hội nghị Đảng ủy, Đồng chí Phạm Xuân Dinh đã thông qua đánh giá, xếp loại của Đảng bộ nhà trường; Báo cáo kiểm điểm tập thể lãnh đạo, quản lý; Thông báo đánh giá các chủ thể đối với Đảng bộ và tập thể lãnh đạo.
Các báo cáo đã nêu rõ những mặt ưu điểm trong công tác lãnh đạo của Đảng ủy như: công tác chính trị, tư tưởng của Đảng bộ nhà trường tiếp tục được giữ vững; khối đoàn kết cơ quan nâng cao; chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn của nhà trường có chiều hướng ngày càng tiến bộ.
Hội nghị tổ chức thảo luận, trong đó đánh giá đúng những mặt ưu điểm, đồng thời mạnh dạn chỉ ra những hạn chế trong công tác chỉ đạo như: vẫn còn một bộ phận giáo viên chưa đáp ứng được yêu cầu nâng cao chất lượng chuyên môn; vẫn còn học sinh vi phạm nội quy nhà trường; cơ sở vật chất còn thiếu đồng bộ, xuống cấp…
Đồng chí Hàn Duy Điều đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị, trong đó nhấn mạnh sự chuẩn bị chu đáo của Đảng ủy nhà trường trong quá trình tổ chức kiểm điểm qua các bước; biểu dương những ưu điểm, thành tích đạt được trong công tác lãnh chỉ đạo của Đảng ủy. Đồng thời đồng chí cũng gợi ý một số hạn chế cần đi sâu kiểm điểm, tìm giải pháp khắc phục như: Nâng cao chất lượng dạy học bộ môn ngoại ngữ; tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động ngoại khóa, tăng cường công tác giáo dục truyền thống.
Hội nghị tiến hành kiểm điểm, đánh giá, xếp loại, bình bầu thi đua khen thưởng các tập thể chi bộ, cá nhân đảng viên và xếp loại các đồng chí Đảng ủy viên về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, về thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao trong năm 2018.
Với không khí dân chủ, thẳng thắn, đổi mới, sáng tạo, hội nghị kiểm điểm, đánh giá chất lượng công tác Đảng năm 2018 của Đảng ủy trường THPT Ba Đình thành công, tạo tiền đề vững chắc để bước vào thực hiện những nhiệm vụ chính trị năm 2019.
Tuấn anh.jpg
Tham luận

Thanh phát biểu.jpg
Tham luận