Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

Hội Chữ Thập đỏ trao quà cho hội viên là học sinh dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

Đăng lúc: 21:39:43 10/02/2018 (GMT+7)

Thực hiện Kế hoạch của Hội Chữ Thập đỏ huyện, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 7 tháng 2 năm 2018, tại phòng họp 1, BCH Hội Chữ Thập đỏ tổ chức buổi gặp mặt thân mật với hội viên là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao quà nhân dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

 Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Hội Chữ Thập đỏ và 46 hội viên là học sinh. Trong không khí đầm ấm, chan chưa tình người, thầy giáo Phạm Xuân Dinh- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đã biểu dương ý chí, bản lĩnh vượt khó của 46 hội viên trong nhà trường. Đây là nét đẹp trong truyền thống của nhà trường trong suốt hơn 50 năm xây dựng và phát triển. Nhà trường đã có những hội viên đã trở thành niềm tự hào, thành lẽ sống của các thế hệ học sinh như anh Bùi Đức Ngọt khóa học 2007- 2008, bố mất sớm, gia đình đặc biệt khó khăn nhưng đã quyết tâm đỗ thủ khoa của 2 trường Đại học, anh Bùi Văn Dũng khóa học 2002- 2003, bố phụ hồ, mẹ làm ruộng nhưng đã vượt qua hoàn cảnh đạt 30 điểm/3 môn thi và là 1 trong 2 học sinh cả nước lần đầu tiên đạt 3 điểm 10 thi Đại học. Mỗi em trong năm học này đều có những khó khăn khác nhau về vật chất, về tinh thần. Song các em đã ý chí, nuôi dưỡng khát vọng, vượt qua chính mình để đến trường và học tập đạt kết quả cao. Trong không khí xuân đang tràn về trên mọi miền đất nước, nhà trường mong muốn các em sẽ vui tết trọn vẹn trong niềm vui của gia đình, của chính mình và cố gắng phấn đấu để không phụ lòng của các bạn, của thầy cô.
Với niềm tin mới, động lực mới, em Lã Thị Duyên lớp 12K, thay mặt cho các bạn đã biểu lộ tình cảm xúc động, trân trọng sự quan tâm của tập thể lớp, của các bạn trong toàn trường, của các thầy giáo, cô giáo. Các em sẽ luôn cố gắng, luôn quên mình để học tập, rèn luyện tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, bạn tốt.
Hội đã tổ chức trao quà cho các em với số tiền 23.600.000 đồng.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI GẶP MẶT
 
 Đại biểu.JPG.JPG

Đại biểu dự buổi gặp mặt
HS phát biểu.JPG.JPG
Học sinh phát biểu cảm tưởng

Trao 1.IPG.JPG
Trao 3.JPG.JPG

Học sinh nhận quà