Ý kiến thăm dò

Đánh giá của bạn về giao diện cổng thông tin nhà trường?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
263688

ĐẠI HỘI BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2016- 2017

Đăng lúc: 17:34:48 14/11/2016 (GMT+7)

Thực hiện khung thời gian biên chế năm học, sáng ngày 18 tháng 9 năm 2016, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2016- 2017.

 Thực hiện khung thời gian biên chế năm học, sáng ngày 18 tháng 9 năm 2016, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2016- 2017.
       Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh- Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng với các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu và đại diện cha mẹ học sinh của các chi hội. Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động năm học 2015- 2016, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2016- 2017. các bậc phụ huynh dự Đại hội đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của phụ huynh trong việc phối hợp với nhà trường để chăm lo, giáo dục con em, đồng thời bày tỏ quyết tâm cùng với nhà trường chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.
         Phát biểu với Đại hội, thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh đánh giá cao vai trò của phụ huynh, của Ban đại diện cha mẹ học sinh của lớp, của trường trong việc phối kết hợp để quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục. Kết quả đạt được của nhà trường có sự đóng góp không nhỏ của từng gia đình, của mỗi phụ huynh. Trong xu thế đổi mới giáo dục, vai trò của gia đình giữ vị trí trọng yếu trong chiến lược phát triển nhà trường hiện nay. Với ý nghĩa đó, thầy Hiệu trưởng mong muốn các bậc phụ huynh quan tâm, chăm lo hơn nữa đến việc học tập, rèn luyện của các cháu.
         Với tinh thần đổi mới, Đại hội đã biểu quyết thông qua các mục tiêu, nhiệm vụ của năm học mới, thể hiện quyết tâm cùng với nhà trường nâng cao chất lượng giáo dục. Đại hội đã hiệp thương bầu 3 phụ huynh vào trực Ban đại diện gồm các bác: Nguyễn Văn Tam, Mã Sinh Lưu, Nguyễn Văn Ly.
Sau đây là một số hình ảnh về Đại hội
Toan canh DH.JPG
Toàn cảnh Đại hội
Bao cao.JPG
Đại hội thông qua báo cáo Chinh trị
Tham luan 1.JPG
Tham luận tại Đại hội